รวม “งานทรัพยากรบุคคล” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานทรัพยากรบุคคลจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานทรัพยากรบุคคล ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานทรัพยากรบุคคล

บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลอดอากรในเมือง จำหน่ายสินค้าปลอดภาษีและปลอดอากร ณ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ, คิง เพาเวอร์ พัทยา คอมเพล็กซ์ และ คิง เพาเวอร์  ศรีวารี คอมเพล็กซ์ และ ธุรกิจป้ายไฟโฆษณา ภายในอาคารผู้โดยสารในประเทศและระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง และภูเก็ต พร้อมทั้งธุรกิจบริหารโรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์, ร้านอาหารรามายณะ และร้านอาหารลามูน

สมัครงาน บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

HRD (Learning Development)

HR-Analytic

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายโครงการที่พัฒนาประกอบไปด้วย ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งในเขตชุมชน เมืองหรือใกล้ศูนย์กลางทางธุรกิจ สามารถเดินทางได้สะดวก และเน้นแบบบ้านที่ตรงกับความต้องการผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม แต่ละทำเล บริษัทและบริษัทย่อย ทั้ง 10 บริษัท มุ่มเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพใจกลางเมือง หรือในย่านที่พักอาศัย และสามารถสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทซึ่งอยู่ในตลาด ระดับราคา ตั้งแต่ 1.4 – 20 ล้านบาทได้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งในเขตเมืองหรือใกล้ระบบขนส่ง โดยจะพิจารณาประเภทของอสังหาริมทรัพย์ให้เหมาะสมกับทำเลและความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ในทำเลนั้นๆ ภายใต้แบรนด์ ที่แตกต่างกันในแง่ประเภทสินค้าและระดับราคา

สมัครงาน บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

Training Specialist (AP Academy)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 

บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

สำนักงานปฏิบัติการภูมิภาค (สำนักงานใหญ่ประจำประเทศไทย) ทำหน้าที่เสนอและผลักดันกลยุทธทางธุรกิจ ตามนโยบายบริษัทแม่ และให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจแก่บริษัทในเครือ 19 บริษัท นอกจากนี้ยังจัดหาจัดซื้อวัตถุดิบ ชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์ อุปกรณ์ไฟฟ้าเคมีภัณฑ์ พลาสติก และอื่นๆ เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออก.

สมัครงาน บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด

HR Payroll Supervisor (PASAP) – Bangbor Samutprakarn

HR Supervisor (Recruitment) – Bangbor Samutprakarn (PASAP)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พานาโซนิค แมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือกัลฟ์ เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์)

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตพลังงานที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

สมัครงานบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

HR Manager – Recruitment

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

กลุ่มบริษัท เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ทั้งตลาดภายในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยความมั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง มากว่า 40 ปี ตลอดจนได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9000:2000 , ISO 14001 และรางวัลส่งออกยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน

โดย Our Commitment คือ ทุกภาพฝันในมุมโปรดของคุณ คือ แรงบันดาลใจ…ให้เราสร้างสรรค์ผลงาน หลากดีไซน์อย่างไม่หยุดนิ่งและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มความสุข ให้ทุกนาทีพิเศษของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพราะ “ความสมบูรณ์แบบ ในการใช้ชีวิตของคุณ” คือ ความสุขของพวกเรา

สมัครงานกลุ่มบริษัท เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์

Sr.Recruiter / Recruitment Manager

Training & Development Executive

หรือดูตำแหน่งงานของกลุ่มบริษัท เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานทรัพยากรบุคคลหรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

 

 

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..